Monday, February 25, 2013

10 อันดับสุดยอด เมืองที่มีผู้หญิงสวยที่สุด

นิตยสารท่องเที่ยวของสหรัฐอเมริกา travelersdigest.com จัดอันดับเมืองที่มีผู้หญิงสวยไปรวมตัวกันมากที่สุดในโลก จะมีที่ไหนบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

อันดับ 1 เมืองเคียฟ ประเทศยูเครน
เมืองเคียฟเป็นเมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของประเทศยูเครน และถูกโหวตว่าเป็นเมืองที่ผู้หญิงสวยที่สุด

อันดับ 2 กรุงสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน
มาถึงอันดับที่ 2 ของการโหวตนั่นก็คือ กรุงสต็อกโฮล์ม หรือประเทศ "Free sex" อย่างสวีเดน ที่นี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับการอยู่อาศัยของผู้คนจากหลากหลายเชื้อชาติ จึงไม่ใช่เรื่องแปปลกที่เมืองนี้จะมีคนสวยอยู่เยอะ

อันดับ 3 นิวยอร์ก ซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา
คงไม่ต้องพูดกันมากสำหรับ นิวยอร์ค เพราะเป็นที่รวมตัวของเหล่า ดารา นางแบบอยู่แล้ว ไหนจะคนต่างชาติที่มาเรียนที่นี้อีก ติดกับเขาด้วยก็ไม่แปลกแต่อย่างใด

อันดับ 4 กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา
กรุงบัวโนสไอเรส เป็นเมืองหลวง เมืองใหญ่ที่สุด และเมืองท่าของประเทศอาร์เจนตินาถึงขนาดได้ขึ้นชื่อว่าเป็น "ปารีส" แห่งอเมริกาใต้เชียวนะครับ และเป็นสถานที่ต้นๆ ในจุดหมายการเดินทางของนักท่องเที่ยวนานาชาติ ที่นี้จึงรวมสาวสวยไว้เพียบ

อันดับ 5 กรุงวาร์นา ประเทศบัลแกเรีย
ด้วยความที่เคยเป็นอาณานิคมของรัสเซีย ดังนั้นคนบางส่วนก็มีเชื้อสายมาจากรัสเซีย ดังนั้นเรียกว่าเชื้อไม่ทิ้งแถวก็ไม่ผิดนะเนี่ย

อันดับ 6 กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย
สาวหมีขาวเขาสวยระดับโลกอยู่แล้วครับ ดูตัวอย่างได้ง่ายๆก็ มาเรีย มาเรีย ชาราโปว่า, หรือ แอนนา คูนิโคว่า นั้นแหละ

อันดับ 7 กรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล
ยังไงสาวแขกขาวก็งามหยดย้อยไม่เสื่อมคลาย

อันดับ 8 กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์
ปัจจุบันเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของเนเธอร์แลนด์ อัมสเตอร์ดัมเป็นเมืองศูนย์กลางทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของทวีป ยุโรป จึงเป็นมีสาวสวยอยู่เป็นจำนวนมาก (เกี่ยวไหม)

อันดับ 9 กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
เป็นประเทศเดียวในเอเซียที่ติดกับเขาด้วย ขอฟันธง ในระดับนึงเลย เพราะสาวเกาหลีนั้นสวยมาก(ผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว) ไม่รู้ว่าเพราะหมอเก่ง หรือโครงหน้าสวยอยู่แล้วหรือเปล่า เพราะถ้าเป็นสาวบ้านๆไม่ได้ทำมา สาวไทยสวยกว่าเยอะจริงไหมคะ


อันดับ 10 เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา
สาวๆ ที่นี้ขาวกันทุกคน อยู่ในแคว้นเคเบกเป็นเมืองที่มีประชากรหนาแน่น ที่สุดของประเทศแคนาดา (พออยู่เบียดๆกันก็จะเจอคนสวยง่ายมั้ง) มอนทรีออลมีทุกสิ่งทุกอย่างสำหรับนักท่องเที่ยว ทั้งด้านศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิประเทศธรรมชาติ กิจกรรมกลางแจ้ง กีฬา ความบันเทิง อาหารการกิน ชีวิตยามราตรี และการชอปปิ้ง และสุดท้ายก็คือ "สาวสวย"

No comments :

Post a Comment