Saturday, January 11, 2014

เหลือเชื่อ! กับสูตรลดความอ้วน ด้วยน้ำอุ่น

ผู้หญิงทุก คนอยากสวย อยากมีรูปร่างดี แต่ถ้าคุณคิดว่าแค่อยาก ก็คงไม่ได้สวยหุ่นดีสักทีนะคะ คุณควรเริ่มต้น จริงจังกับการดูแลตัวเองให้มาก จนเป็นนิสัย เพราะการดูแลตัวเอง อย่างไรเสียก็ได้กับตัวเองอยู่ดีนะคะทูลหัวของบ่าว!
ผู้หญิงส่วนใหญ่ มักตามใจปาก กินจุบกินจิบไม่รู้เวลา กินมาก อ้วนมาก และยิ่งอายุมาก ยิ่งลดความอ้วนได้ยากด้วย เพราะฉะนั้นมาเริ่มลดความอ้วน เพื่อสุขภาพดี รูปร่างเป๊ะอยู่คู่กับร่างของคุณเองไปตลอดๆ ด้วยเทคนิคเริ่ดๆ ง่ายสุดๆ และประหยัดงบในกระเป๋าสตางค์  กับ ด้วยน้ำอุ่น ไปพร้อมกับทิชชี่ดีกว่าค่ะ

หลายคนอาจงง ว่า "น้ำอุ่น" จะมีประโยชน์เลอเลิศแค่ไหนกันเชียว ถ้าไม่เชื่อ ตามทิชชี่มาทราบถึงประโยชน์ไม่ธรรมดา อื๊อฮือ ไม่ธรรมดา ของ "น้ำอุ่น" กันเลย!!!
- ช่วยป้องกันอาการบวมน้ำและความอ้วนจากไขมันสะสม การดื่มน้ำอุ่นจะช่วยรักษาอุณหภูมิในร่างกาย และเพิ่มประสิทธิภาพการเผาผลาญอาหารและขยายหลอดเลือด จึงช่วยป้องกันอาการดังกล่าวได้
- ช่วยให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น การดื่มน้ำอุ่นจะช่วยกระตุ้นความรู้สึกอบอุ่นที่เยื่อเมือกในช่องปาก เพิ่มความเร็วในการไหลเวียนเลือดไปยังกระเพาะอาหาร ซึ่งจะส่งสัญญาณให้สมองรับรู้ว่าอิ่มเร็วขึ้น จึงลดการกินอาหารส่วนเกินได้

- ช่วยปรับสภาพผิวแห้งและบอบบาง เนื่องจากน้ำอุ่นช่วยขยายหลอดเลือดและเพิ่มอัตราการไหลเวียนเลือดได้ถึง 3,000 มิลลิลิตรต่อนาที ทำให้เอนไซต์ภายในเซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า และยับยั้งการสร้างเม็ดสีตัวการของผิวหมองคล้ำได้อีกด้วย
- ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันโรค การดื่มน้ำอุ่นจะช่วยป้องกันอาการเลือดข้นกว่าปกติ จึงไม่เป็นต้นเหตุแพร่กระจายของแบคทีเรียในร่างกาย และยังช่วยเพิ่มจำนวนเม็ดเลือดขาวที่เป็นส่วนสำคัญของภูมิชีวิต ทำให้ร่างกายแข็งแรง ป่วยยากขึ้น


การแช่น้ำอุ่นก็ลดความอ้วนได้ด้วยนะ
หา เวลาแช่น้ำอุ่น อาทิตย์ละ 1 ครั้ง ครั้งละ 15-20 นาที ความร้อนและความดันของน้ำจะช่วยให้การหมุนเวียนเลือดและของเหลวในร่างกายดี ขึ้น ซึ่งจะช่วยกำจัดของเสียและไขมันส่วนเกินได้นั่นเองค่ะ
และสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องการจะมีหุ่นสวย ฟิตแอนด์เฟิร์ม "น้ำอุ่น" คือ อีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาดเลย เพียงดื่มน้ำอุ่นอย่างน้อยวันละ 3 แก้ว จะช่วยลดการสะสมไขมันตามจุดต่างๆ ช่วยกระตุ้นการย่อยอาหาร และช่วยในเรื่องระบบการเผาผลาญใน ร่างกายให้สามารถทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ
เพราะอยากให้ผู้หญิง Sanook! Women สุขภาพดี สวยเลอค่า งดงาม สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ทิชชี่จึงมีสูตรลดความอ้วน ด้วยน้ำอุ่น ง่ายๆ มาแนะนำค่ะ
น้ำอุ่น กับ มะนาว
แช่มะนาวฝาน 1 ชิ้นลงในน้ำอุ่น แล้วดื่ม กลิ่นน้ำมันหอมระเหยของมะนาวจะช่วยระงับความอยากอาหาร ทำให้กินอาหารน้อยลง
น้ำอุ่น กับ กีวี
แช่ กีวีหั่น 1 ชิ้นลงในน้ำอุ่น เติมน้ำผึ้งเล็กน้อย แล้วดื่ม กีวีมีเอนไซม์ช่วยย่อยโปรตีน และอุดมด้วยใยอาหาร จึงกระตุ้นการย่อยของกระเพาะอาหารให้สามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น
น้ำอุ่น กับ สะระแหน่
แช่ สะระแหน่ 3 ใบลงในน้ำอุ่น แล้วดื่ม สะระแหน่มีสรรพคุณกระตุ้นการเผาผลาญ กลิ่นน้ำมันหอมระเหยที่เย็นสดชื่นยังทำให้สมองตื่นตัว ยิ่งส่งเสริมการเผาผลาญให้ดีมากยิ่งขึ้น
3 สูตรที่ทิชชี่นำ มาฝาก เป็นสูตรง่ายๆ ทำได้จริง ลองเลือกสูตรที่คุณชอบ ทำดื่มอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง พร้อมกับการออกกำลังกายสม่ำเสมอ ควบคุมอาหาร จะทำให้คุณสาวๆ ผิวมีออร่า รูปร่างดี สวยจากภายในทันตาเห็นเลยค่ะ ลองนำไปทำดูนะคะ
ขอบคุณข้อมูลประกอบ : นิตยสารชีวิจิต
ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.photos.com/
thichy-na-sanook ขอขอบคุณ Thichy Na Sanook ผู้สนับสนุนเนื้อหา

No comments :

Post a Comment